Nam giới nghĩ về chuyện ấy có nhiều không?
Xuất Tinh Sớm

Top 9+ bí mật về sinh lý của cánh mày râu mà họ muốn bạn biết

Một người đàn ông trưởng thành chắc chắn rằng ai cũng chứa nhiều nỗi niềm và bí mật riêng của mình. Đặc biệt là bí mật về vấn đề nhạy cảm như sinh lý,…

Ngoài mặt, họ luôn che giấu những vấn đề nhạy cảm này nhưng bên trong các chàng trai luôn mong muốn người phụ nữ của mình biết được những bí mật này.

Vậy những bí mật về sinh lý của nam giới gồm những gì? Chị em cùng tìm hiểu qua các nội dung dưới đây để rõ hơn nhé!

Tôn trọng, ủng hộ và đánh giá cao chàng trai của bạn sẽ tạo cảm giác nâng tầm đối với anh ấy việc này sẽ tạo được cảm giác tích cực và tạo ra sự khác biệt lớn trong cách cư xử và chiều chuộng bạn.

Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng khi người đàn ông được vợ mình ca ngợi và đánh giá cao sẽ tạo được cảm giác tích cực thúc đẩy tinh thần giúp người chồng vui vẻ và thoải mái hơn trong việc tham gia vào việc chăm sóc gia đình đặc biệt là tự tin và tinh quái hơn trong “chuyện giường chiếu” cùng bạn.

Sản phẩm Minhmen công cụ đắc lực hỗ trợ sức khỏe sinh lý, nâng cao tình thần trong chuyện “phòng the” dành riêng cho nam giới.

Sự hưng phấn của nam giới

Trong thời buổi hiện đại như ngày nay thì có lẽ ai cũng hiểu rằng các chàng trai khi gần gũi với người phụ nữ của mình sẽ nghĩ về “chuyện ấy” rất nhiều. Hầu hết đàn ông dưới 60 tuổi nghĩ về “chuyện ấy” ít nhất một lần một ngày, so nữ giới là 1/4. Đó không phải là tất cả. 

Đàn ông có sức khỏe sinh lý tốt sẽ hấp dẫn về chuyền tình dục hơn gấp đôi so với phụ nữ và những suy nghĩ của họ về chuyện này sẽ đa dạng hơn nhiều. Các chàng trai cũng nghĩ nhiều về tình dục ngẫu hứng (casual sex) hơn phụ nữ. Những suy nghĩ thì không giống như hành động.

Nam giới nghĩ về chuyện ấy có nhiều không?

Có lời đồn cho rằng hầu những người đàn ông nghĩ rằng tình dục chỉ là cảm giác, cảm xúc nhất thời. Tuy nhiên, đối với nhiều người, quan hệ tình dục chính là một hành động tương tác rất quan trọng để gia tăng tình cảm giữa hai người cam kết gắn bó dài lâu với nhau. 

Cũng giống hầu hết những người phụ nữ, các chàng trai cũng có thể tìm thấy sự thân mật trong tình dục để đạt được sự thỏa mãn, thăng hoa nhất trong một mối quan hệ tự nguyện gắn bó với nhau. Lý giải cho điều này có thể là các đối tác lâu dài sẽ biết cách làm thỏa mãn đối phương tốt hơn những mối quan hệ lúc đầu.

Nam giới muốn chuyện ấy có nhiều ý nghĩa hơn

Về “chuyện ấy” hầu như mọi nam giới đều là là người bắt đầu chuyện ấy. Từ đó họ có suy nghĩ và thích được theo đuổi mong muốn đối tác của mình bắt đầu câu chuyện thường xuyên hơn. 

Đừng ngại ngùng khi chàng trai của bạn biết bạn đang muốn bắt đầu làm chuyện ấy. Việc bạn chủ động trong chuyện ấy có thể mang đến mức độ thỏa mãn và cực khoái cao hơn cho cả hai.

Anh ấy thích người phụ nữ của mình khơi gợi chuyện ấy

Các chàng trai sẽ khiến nhiều phụ nữ ngạc nhiên do không phải lúc nào cũng có tâm sinh lý, tâm trạng sẵn sàng để thực hiện “chuyện ấy”. Cũng giống như phụ nữ, các đấng mày râu thường do căng thẳng bởi yêu cầu công việc, gia đình hay nhiều yếu tố khác. 

Căng thẳng là tình trạng hủy hoại sự ham muốn về tình dục, tinh thần và cảm xúc ở nam giới. Khi một chàng trai nói “không phải lúc này”, điều đó không có nghĩa là anh ta không còn yêu bạn mà là anh ấy không muốn quan hệ tình dục ngay lúc đó do nhiều yếu tố về sức khỏe lẫn tinh thần.

Để có được một cảm xúc thăng hoa trong “chuyện phòng the” và sức khỏe sinh lý sẵn sàng chiến đấu khi người phụ nữ của mình yêu cầu các chàng trai có thể nhờ đến thần dược phòng theMinhmenđể vực dậy bản lĩnh của mình.

Nam giới không phải lúc nào cũng thích “chuyện ấy”

Cảm xúc khi “ân ái” của bạn đóng vai trò rất quan trọng đối với chàng trai của bạn. Nhưng anh ấy sẽ không biết bạn muốn gì trừ khi bạn tiết lộ thẳng thắng với anh ấy. 

Quá nhiều phụ nữ có quan điểm cá nhân và cảm thấy không thoải mái khi nói về những gì mà họ thích và không thích. Nếu bạn có thể nói với anh ấy một cách rõ ràng theo một hướng tích cực, anh ấy sẽ lắng nghe bạn. Bởi vì chàng trai của bạn sẽ vui nếu bạn cảm thấy hài lòng.

Hầu hết đàn ông luôn lo lắng về khả năng của mình trong chuyện ấy, đặc biệt là về sức khỏe sinh lý nam giới khi đến độ tuổi mãn dục hay những vấn đề về sinh lý nam trong độ tuổi trung niên thường gặp vấn đề trong chuyện ấy. Họ có thể lo lắng về sức khỏe cơ thể, kỹ năng và khả năng dẻo dai của bản thân khi “lâm trận”. Nếu bạn có thể giúp anh ấy học cách thư giãn và tập trung vào những khoảnh khắc dâng trào cảm xúc, chuyện ấy sẽ trở nên bớt căng thẳng hơn.

Nếu một người đàn ông không cảm thấy được yêu thương, tôn trọng và đánh giá cao trong mối quan hệ của mình đặc biệt là khi quan hệ tình dục, rất có thể anh ta sẽ chuyển sang bến đỗ khác để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đối với một đấng mày râu, điều đó có thể có nghĩa là vùi mình vào công việc hoặc thể thao hoặc giải trí.

Và một có thể phản bội bạn. Để tránh điều này, hai bạn cần quan tâm và chia sẻ cùng nhau để đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cho nhau.

==> Viên uống Minhmen chính là một công thức hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới giúp cả hai gần gũi, quan tâm và chia sẻ để đáp ứng nhu cầu cho nhau dễ dàng hơn. <==

Theo một cuộc khảo sát thực tế cho thấy rằng những chàng trai sẽ nhận ra rằng bản thân mất rất nhiều thời gian nếu mối quan hệ lâu dài trở nên tồi tệ – không chỉ là mối quan hệ giữa hai bạn mà là toàn bộ câu chuyện mà hai bạn đã cùng nhau xây dựng. Nếu bạn sẵn sàng làm mọi thứ để củng cố mối quan hệ hôn nhân của mình, rất có thể người đàn ông của bạn cũng sẽ vun đắp cùng bạn.

Bài viết liên quan